Review cuốn sách phút nhìn lại mình – Spencer Johnson

Review cuốn sách phút nhìn lại mình của tác giả Spencer Johnson là một câu chuyện thực tế, có ích  sâu sắc về cách nhìn lại, tự ý thức mình để vượt qua những khó khăn, trở ngại  đạt được thành công  hạnh phúc thực sự trong cuộc sốngBài viết này, Khotrithuc.vn sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung chi tiết nhất về tác phẩm, cùng tham khảo bài viết nhé!

Review cuốn sách phút nhìn lại mình – Giới thiệu sách

Phút nhìn lại mình  1
Giới thiệu sách phút nhìn lại mình

Thông tin sách

  • Thể loại: sách kỹ năng sống
  • Tác giả: Spencer Johnson
  • Năm xuất bản: 2016
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
  • Giá bán: 35.000 ₫

Review cuốn sách phút nhìn lại mình – Thông tin tác giả

Phút nhìn lại mình 2
Spencer Johnson

Spencer Johnson là một nhà văn đồng thời là tiến sĩ tâm lý học người Mỹ. Ông là một trong số những tác giả nổi tiếng nhất với các tác phẩm viết về cuộc sống & cách sống được hàng triệu độc giả trên thế giới tìm đọc, ngưỡng mộ. Ông đã giúp hàng triệu người hiểu ra làm cách nào để họ có thể tận hưởng đời sống tốt hơn một cách đơn giản mà hiệu quả.

Phút nhìn lại mình” là một trong những tác phẩm nổi bật của Spencer Johnson được biết đến là với tên gọi cuốn sách nhỏ đầy ý tưởng thú vị đã  đang thuộc hàng bestselling do Thời báo Nữu Ước uy tín bình chọn. Bằng những chân lý giản dị tuy nhiên rất xúc tích  thực tế, chúng hướng bạn tới thành công & hạnh phúc đơn giản trong cuộc sống thường ngày.

Review sách phút nhìn lại mình

Nội dung sách phút nhìn lại mình

Review cuốn sách phút nhìn lại mình là một chàng trai đang đối mặt với đời sống & công việc đầy áp lực. Dòng đời hối hả, điên cuồng, đã có lúc ép anh ấy đến sức cùng lực kiệt tưởng chừng khó có thể vượt qua được. Trong thâm tâm, anh luôn có một cảm nhận cuộc sống của mình còn thiếu một cái gì đó cực kỳ cần thiết.

Anh bắt đầu bình tĩnh, tự nhìn nhận lại bản thân mình, rồi trở nên thanh thản hơn, tìm được thành công trong công việc. Đặc biệt, anh ấy càng trở nên hạnh phúc hơn với gia đình, bạn bè, những người thân yêu  mấu chốt – Hạnh phúc với bản thân mình.

Phút nhìn lại mình là một câu chuyện cực kỳ đơn giản, cốt truyện rõ ràng chân thực. Bạn có thể bắt gặp bản thân mình trong rất là nhiều tình huống mỗi ngày. Tuy vậy liệu có mấy người tự tìm được bình yên từ trong tâm hồn để rồi thay đổi đời sống. Như chàng trai trong sách?

Mục lục

Lời giới thiệu

Về Spencer Johnson

Khởi đầu…

Phần 1: Quan tâm đến bản thân

Phần 2: Quan tâm đến người khác

Phần 3: Chia sẻ với tất cả mọi người

Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn

Hãy dành 1 phút nhắm mắt lại & cảm nhận tiếng nói từ nội tâm

Bạn là ai? Bạn có địa vị gì trong xã hội? Bạn giàu có hay nghèo khổ không cần thiết, bạn cũng giống những người khác, đều có một tâm trí. Bạn có một cái tôi mãnh liệt ước muốn vươn xa để làm điều gì đấy lớn lao, nhiều lúc tâm trạng bạn chùng xuống vì những mất mát trong cuộc sống. Bạn lao đầu vào làm việc kiếm tiền hoặc thành công tuy vậy bạn lại không cảm nhận được ý nghĩa những việc bạn đang làm. đó là bởi bạn có quá nhiều suy xét trong đầu. Hãy chắt lọc nó để tìm ra thứ thực sự quan trọng với bạn.

Câu chuyện thú vị & hấp dẫn dưới sự hướngdẫn của một bác sĩ tâm lý

Phút nhìn lại mình 4
Câu chuyện thú vị & hấp dẫn dưới sự hướngdẫn của một bác sĩ tâm lý

Sự hoàn hảo trong đời sống của ông cũng chính là lý tưởng mà nhiều người trong chúng ta hướng mục tiêu đến. Ông đã giúp chàng trai tìm được sự cân bằng trở lại của mình trong toàn bộ vấn đề.

Những bài học ông dạy cho chàng trai trẻ cũng chính là những bài học cho chính mỗi chúng ta. Những gì ông đề cập đến cũng chính là những mối trăn trở trong lòng của mỗi cá nhân. Và những giải pháp, những câu nói khiến chúng ta phải tự đặt địa vị của chính mình để liên lạc với bản thân mình& tìm được câu trả lời cho những thắc mắc & chông chênh của mình.

Thông điệp từ Phút nhìn lại Mình

Review cuốn sách phút nhìn lại mình trong hành trình của cuộc sống, những lúc mệt mỏi, khó khăn, tuyệt vọngBạn sẽ làm gì? Trốn vào một góc, khóc òa thật to, xả hết bực dọc ra ngoài,  ngày hôm sau lại bắt đầu một ngày mới.

Hay bạn có thể thỏa hiệp, để cuộc sống cuốn đi, luôn luôn bận rộn trong guồng quay cuộc đời, không có hồi kết? Mỗi người sẽ có một chọn lựa, một hành động cho riêng mình.  Phút nhìn lại mình là một trong những giải pháp hữu hiệu được nhiều người tín nhiệm thực hành.

Một phút xem lại bản thân mình là tư duy đầy giá trị  cần thiết trong cuộc sống tối tânmột tí lắng đọng ngắn ngủi đủ để:

  • Chúng ta trở lại bản thân mình, buông bỏ hết mọi thứ.
  • Để tìm lại được sự thảnh thơi trong tâm hồn, sự lặng yên của nội tâm
  • Để khơi dậy những niềm cảm hứng bất tận cho hạnh phúc  tình yêu cuộc sống.

Đánh giá sách phút nhìn lại mình

Sách - Phút nhìn lại mình ( First News - Trí Việt ) | Shopee Việt Nam

Phút nhìn lại mình cho ta biết được chàng trai khám phá ra con đường đến hạnh phúc, thành công – không ở đâu xa hay khó nắm bắt được như trước đây anh từng nghĩ – mà nôm na là chỉ với một khoảng thời gian rất ngắn – một phút nhìn nhận lại mình, dành riêng cho mình. Thật là lo thay “Đó là điều cốt yếu của đời sống mà đôi khi mà bạn đã quên đi hay vô tình không nhận ra…”. Thật là lo thay

Trong những mối quan hệ giữa một cá nhân & một tập thể, ích lợi của cá nhân được đặt lên phía trên tập thể thường được đánh giá là sự ích kỷ, mặc dù vậy, nhìn theo một khía cạnh khác, bạn chỉ có thể giúp đỡ được người khác khi chính bạn cảm nhận thấy mình ổn. đó cũng là điều cuốn sách này muốn gửi gắm đến bạn.
Mỗi ngày, với mỗi tình huống xảy ra, bạn chỉ cần dành ra một phút để tự hỏi liệu mình có thể làm gì tốt hơn cho bản thân không? Khi bạn dành thời gian chăm sóc cho bản thân đủ tốt, bạn có thể tìm thấy câu trả lời về sự hạnh phúc & niềm vui không chỉ đối với cá nhân bạn mà với những người xung quanh.

Tạm kết

Hãy dành cho bản thân Review cuốn sách phút nhìn lại mình & rồi bạn có thể nhận thấy một phút đó thật sự quý giá. Khi xem lại được bản thân, nhận được sự lặng yên, suy ngẫm về những giá trị của thất bại & thành công, của điều được điều mất, của sự cho & nhận, bạn sẽ cảm nhận thấy nhẹ nhàng, tự tin hơn trên chặng đường sắp tới. & tình yêu, hạnh phúc trong đời sống sẽ mỉm cười với bạn. Tại Khotrithuc.vn bạn có thể tham khảo được nhiều bộ sách hay hấp dẫn và có thể mua những cuốn sách yêu thích với giá cực kì ưu đãi!

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem thêm Review sách 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực chi tiết

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *