Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi chi tiết

Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn có cái nhìn tổng thể, cụ thể từng mảng cụ thể về digital marketing. Nếu bạn đang là một marketer hay sắp trở thành hoặc vừa mới trở thành một marketer tương lai thì chắc hẳn ít nhất bạn đã thấy được tốc độ phát triển nhanh chóng của digital marketing trong những năm trở lại đây. Bài viết này, Khotrithuc.vn sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung chi tiết nhất về tác phẩm, cùng tham khảo bài viết nhé!

Giới thiệu sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

Digital marketing từ chiến lược đến thực thi 1
Giới thiệu sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

Thông tin sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

  • Tên sách: Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
  • Tác giả: Vinalink, RIO Book
  • Thể loại: Sách kinh doanh
  • Nhà xuất bản: NXB Lao động
  • Năm đầu tiên xuất bản: 2017

Thông tin tác giả

Cuốn sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi  được viết bởi Vinalink – Agency tiền phong trong lĩnh vực digital marketing tại nước ta – Một doanh nghiệp luôn mang phong cách chuyển tải những kiến thức sâu hơn khó nhằn thành những câu chữ nhẹ nhàng, thú vị và dễ hiểu.

Sách được biên tập và thiết kế bởi RIO Book – chủ bút của GAM7 – Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại đất nước tagiúp cho bạn có thêm trải nghiệm thú vị với những hình ảnh minh họa sinh động, trực quan, tác động thị giác để đơn giản nhập kiến thức digital marketing khô khan vào đầu.

Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

Nội dung sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi sử dụng internet làm phương tiện cho các phương án marketing và trao đổi thông tin. Trong lĩnh vực này, marketer chú trọng 3 yếu tố: Sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số và tương tác với khách hàng.

Khỏi phải nói, chúng ta đều có thể hình dung được tiềm năng khổng lồ của lĩnh vực này; ngay tại Việt Nam và trên khắp thế giới, số người dùng internet vẫn không ngừng tăng lên. Các marketer có một sân chơi rộng rãi, vô cùng tiềm năng để tiếp cận những vị khách hàng của mình.

Các giai đoạn làm chủ Marketing từ kế hoạch đến thực thi

Digital marketing từ chiến lược đến thực thi 3
Các giai đoạn làm chủ Marketing từ kế hoạch đến thực thi

Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi là cuốn sách Marketing bán hàng gồm 5 giai đoạn, bắt đầu từ những định nghĩa sơ khai về digital marketing cho đến những công cụ chuyên sâu trong ngành. Digital marketing hay marketing truyền thống đều đòi hỏi các marketer bắt đầu với các bước lập kế hoạchlên ý tưởng, xác định các kênh giao tiếp khách hàng cùng một phần không thể thiếu trong marketing, đó chính là sáng tạo nội dung.

Giai đoạn 1: Tổng quan Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi

Tổng quan về cuốn sách Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi bao gồm những bước sau đây:

  • Định nghĩa và chiến lược marketing cơ bản
  • Thế mạnh của digital marketing
  • Vai trò của digital trong marketing
  • Phân loại các kênh digital marketing

Giai đoạn 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi

  • Big Idea – Ý tưởng lớn cho chiến dịch
  • Từ ý tưởng lớn đến thực thi sáng tạo-
  • Các phương pháp sáng tạo căn bản
  • 5 phương pháp sáng tạo ý tưởng thực thi

Sáng tạo luôn là thử thách với bất kỳ marketer nào, kể cả với bạn mới vào nghề hay có trải nghiệm lâu năm. Bạn phải bắt đầu với: Big Idea, thực thi Idea, Cac phương pháp sáng tạo…

Giai đoạn 3: Tạo dựng kế hoạch Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi

  • Digital marketing và truyền chỉ số
  • Quá trình 6 bước từ chiến lược đến thực thi
  • Chuẩn bị để thực hiện chiến dịch digital marketing

Giai đoạn 4:Các kênh Digital Marketing phổ biến

Sách Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi | Shopee Việt Nam
Các kênh Digital Marketing phổ biến

Google Ads

  • Sức mạnh và cách tiếp cận Google Ads
  • Cách để tạo chiến dịch Google Ads nhiều loại tính năng
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Điểm chất lượng và Adrank
  • Tối ưu mẫu quảng cáo Google
  • Nguyên tắc và cách thức đấu giá
  • Một số phương pháp giảm giá thầu
  • Tối ưu tăng chuyển đổi
  • Báo cáo và phân tích số liệu

SEO

  • Tư duy SEObán hàng
  • SEO vua – Quy trinh làm SEO căn bản

Facebook Marketing

  • Edge Rank – Thuật toán quyết định hiển thị thông tin
  • Nguyên tắc sử dụng các loại hình quảng cáo Facebook
  • Công thức nội dung trên Facebook
  • Phễu Data trong Facebook Marketing
  • Nguyên tắc đo lường các chỉ số
  • Nguyên tắc sử dụng ngân sách và tối ưu chi phí

Email, SMS, Automation Marketing

  • Email Marketing kênh kinh doanh tiềm năng
  • SMS Marketing
  • Marketing Automation

Giai đoạn 5: Nội dung trong Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi

  • Content marketing căn bản
  • Các bước thực hiện content marketing
  • Cách xây dựng viral content
  • Content trong quảng cáo bán hàng

Bonus – Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi

  • Phương pháp tiếp cận khách hàng qua Online
  • NATIVE Ads – Kỷ nguyên mới của Digital
  • Những xu thế Digital Marketing nổi bật 2018 – 2020
  • In-App Marketing – Phương pháp marketing mới siêu hiệu quả

Đánh giá sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi

Screenshot 180

Digital marketing từ kế hoạch đến thực thi cuốn sách này có cấu trúc khoa học, kiến thức được chia sẻ 1 cách bao quát đến giải pháp khai triển rõ ràngcụ thể. Đây đúng là tác phẩm thể hiện ra được hết thế mạnh mà Vinalink và RIO Book có được.

Theo chiến lược, hai chương cuối của cuốn sách hứa hẹn sẽ rất có ích đối với những ai đang làm marketing bởi vì nó mang tới những kiến thức nền tảng mà một marketer phải có. Cuốn sách này sẽ thực sự thích hợp hơn đối với những bạn mới vào nghề do các kiến thức chỉ rõ tuy rộng mặc dù vậy lại chưa thực sự nằm ở mức độ chuyên môn cao.

Tạm kết

Review sách Digital marketing từ chiến lược đến thực thi cho ta hiểu Content Marketing là hành trình trí tuệ sáng tạo và sẻ chia những nội dung có giá trị, ý nghĩa để thu hút sự chú ý tương tác của khách hàng cho mục đích truyền tải thông điệp của các giai đoạn truyền thông ttrong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp Tại Khotrithuc.vn bạn có thể tham khảo được nhiều bộ sách hay hấp dẫn và có thể mua những cuốn sách yêu thích với giá cực kì ưu đãi!

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem thêm: Review sách Khởi nghiệp bán lẻ cho các nhà kinh doanh

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *