Review sách Đọc vị khách hàng của Michael Wilkinson

Review sách Đọc vị khách hàng là một cuốn sách ngắn gọn, dễ đọc, văn phong chính xác, dễ am hiểu, bạn đọc rất đơn giản theo dõi tiết tấu trong sách và có khả năng đọc một lèo từ trước tiên đến trang cuối cùng. Hãy cùng Khotrithuc.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!

Review sách Đọc vị khách hàng – Trình bày chung

Review sách Đọc vị khách hàng – Thông tin chi tiết về tác phẩm

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi
Thông tin chi tiết về tác phẩm

Đọc Vị người dùng là một cuốn sách ngắn gọn, dễ đọc, văn phong chính xác, dễ am hiểu. Sách gồm có 9 chương chính, thêm một vài mục nhỏ dẫn nhập và tóm lại. Tác giả khai triển sách theo hướng những cuộc đối thoại của các nhân vật. Vì vậyđộc giả rất dễ dàng theo dõi tiết tấu trong sách và có khả năng đọc một lèo từ trước tiên đến trang cuối cùng.

Tên nhà phân phốiAlpha Books
Tác giảMichael Wilkinson
Người DịchTùng Linh
NXBNXB Lao Động – Xã Hội
Năm XB2018
Trọng lượng (gr)300
Kích Thước Bao Bì13 x 20.5
Số trang198
Hình thứcBìa Mềm

Về tác giả

Michael Wilkinson
Michael Wilkinson

Review sách Đọc vị khách hàng của Michael Wilkinson là một chuyên gia trong lĩnh vực hỗ trợ chiến lược lãnh đạo. Ông nhận được nhiều giải thưởng và vinh danh trong lĩnh vực của mình. hơn nữa, ông còn là một người điều hành, tác giả, diễn giả nổi tiếng được phần đông người săn đón ở Mỹ và trên toàn cầu.

Review sách đọc vị khách hàng

Tóm lược nhanh

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi | Minhhabooks | Tiki
Review sách đọc vị khách hàng

Đọc Vị người dùng là một cuốn sách ngắn gọn, dễ đọc, văn phong chính xác, dễ am hiểu. Sách bao gồm 9 chương chính, thêm một số mục nhỏ dẫn nhập và tổng kết. Tác giả khai triển sách theo hướng những cuộc đối thoại của các nhân vật. vì vậybạn đọc rất đơn giản theo dõi tiết tấu trong sách và có khả năng đọc một lèo từ trước tiên đến trang cuối cùng.

Câu chuyện trong sách kể về Dave – giám đốc kinh doanh của một công ty CRM First. Anh ấy đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao công ty của mình có lợi thế hơn, giá mềm hơn. Tuy nhiên lại vụt mất hợp đồng trị giá hơn nửa triệu đô, trước một đối thủ yếu thế hơn?”.

Những yếu tố, sai lầm của Dave trong việc thuyết phục khách hàng đã được một nhân vật – thầy giáo. Người sẽ giảng giải tận tình và giao các bài tập thực hành cho vị giám đốc. cũng như cho chính các bạn độc giả.

Các nguyên tắc được thầy giáo đưa ra kèm ví dụ thực tiễn, thế nên không những Dave mà chính chúng ta cũng cảm nhận thấy dễ thấm hơn. Những lý thuyết trong sách được lấy từ công trình nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ William Marston tiến hành năm 1928. Được tác giả thể hiện một cách đầy thú vị và dễ nhớ.

Hãy Đọc Vị khách hàng để luôn luôn sửa đổi và nâng cấp doanh số

Combo 3 cuốn sách đọc tâm lý khách hàng+ Hãy Bán Thứ Khách Cần+ Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học | Tiệm sách Minh Hằng | Tiki
Hãy Đọc Vị khách hàng để luôn luôn sửa đổi và nâng cấp doanh số

Review sách Đọc vị khách hàng có thể nói Đọc Vị quý khách hàng giống một cuốn sách phân tích tâm lý người dùng. Từ đấy giúp người bán điều chỉnh cách tiếp cận nhằm tăng tính đáp ứng và thu hút hơn khi chào hàng. Sau những giờ học thú vị cùng những nhân viên trong sách, bạn sẽ học được rất nhiều bài học giá trị:

– Thấu hiểu và phát hiện ra 4 nhóm phong cách mua hàng cơ bản: D – I – S – C

  • Dominance: quyết đoán
  • Ifnluence: hòa đồng
  • Steadiness: kiên định
  • Cóncientiousness: nguyên tắc

– Các kế hoạch để nhận dạng chính xác phong cách mua hàng chủ yếu của một quý khách hàng

– Am hiểu rõ những việc nên/ không nên làm với từng nhóm khách hàng

Ví dụ: Bạn không thể áp dụng kiểu trò chuyện thẳng thắn, dứt khoát, trực tiếp đi vào vấn đề của nhóm D. Vào cho nhóm I – Những con người hòa đồng, thích nói chuyện về sản phẩm.

– Lý do mỗi nhân viên sale thường chọn một cách điệu kinh doanh đặc trưng. Và điều đấy là không nên, nên chuyển đổi.

– Chỉ ra những sai lầm Điển hình của nhân viên kinh doanh theo những cách điệu khác nhau.

– Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khéo léo để giúp cho bạn ứng phó với nhiều kiểu quý khách hàng không giống nhau.

Và như thông điệp được gửi ở phần đầu của Đọc Vị Khách Hàng: “Thay đổi hay tiếp tục thất bại”. Bạn chỉ có thể bán được hàng khi chào hàng theo gu của người mua. Hãy nhớ rõ, người dùng không phải là bạn, vậy nên cứ kinh doanh theo phong cách của bạn thì thất bại là điều không tránh khỏi.

Mục lục sách Đọc Vị khách hàng

Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn) | Tiki
Mục lục sách Đọc Vị khách hàng

– Đọc Vị quý khách hàng

– Thích ứng hoặc tiếp tục thất bại

– Lời mở đầu

– Các chương chính:

  1. Tìm kiếm giải pháp
  2. Nắm rõ ràng những hành vi của người đại diện cho khách hàng khiến chúng ta phiền lòng
  3. Xác định 4 phong cách mua hàng cơ bản
  4. Bán hàng cho sếp của bạn
  5. Nắm rõ ràng cách điệu mua hàng của người khác
  6. So sánh các cách điệu kinh doanh và các phong cách mua hàng
  7. Điều chỉnh phương thức tiếp cận để hợp với cách điệu mua hàng của khách
  8. Nhận diện các cách điệu đối lập
  9. Tạo dựng kế hoạch cho bước tiếp theo
  10. Một năm sau

Đánh giá sách

Capture 41
Đánh giá sách

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung mà Review sách Đọc vị khách hàng mang đến cho người đọc. Khotrithuc.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sách hay và thú vị với mức giá cực kỳ ưu đãi cho những bạn đam mê đọc sách.

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *