Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy chi tiết

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy sẽ tối đa hóa tỉ lệ thành công của các chiến dịch marketing với một bản chiến lược cụ thể, chi tiết & quan trọng cho mọi marketer. Bài viết này, Khotrithuc.vn sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung chi tiết nhất về tác phẩm, cùng tham khảo bài viết nhé!

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy – Giới thiệu sách

Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy 1
Giới thiệu sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy

Thông tin sách

  • Tên sách: Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy
  • Tên nhà sản xuất 1980 Books
  • Tác giả Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik
  • Người Dịch Hạnh Phan
  • NXB NXB Lao động
  • Trọng lượng (gr) 350
  • Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
  • Số trang 340
  • Hình thức Bìa Mềm

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy – Thông tin tác giả

Cuốn sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy được viết bởi bộ ba tác giả gồm Giáo sư Philip Kotler, Tiến sĩ Marc Oliver Opresnik & Phó Giáo sư – Tiến sĩ Svend Hollensen đều là những chuyên gia hàng đầu, cố vấn, nhà tư vấn, diễn giả lừng danh về marketing với nhiều đầu sách chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị  kinh doanh cực kỳ nổi tiếng.

Review sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy

Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy 2
Review sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy

Nội dung sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy có thể giúp bạn lập phương án marketing nhanh gọn, đơn giản. Với cách viết dễ hiểu & hài hước của Allan Dib, bạn sẽ thấy những kiến thức về marketing rất gần gũi chứ không nặng về lý thuyết. Ngoài rabạn sẽ thực hành ngay một khi đọc quyển sách.

Nhắc đến marketing, nhiều người thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách “nặng đô”, hàng tá kế hoạch dài lê thê  phức tạp với cơ man biểu đồ, diễn giải…

Theo thực tếchiến lược marketing của doanh nhân thành công Allan Dib chỉ là 9 ô vuông gói gọn trong một trang giấy. 9 Ô vuông ấy được chia theo 3 giai đoạn chính của quy trình marketing: chặng trước (khách hàng tiềm năng), chặng trong (Người quan tâm), chặng sau (khách hàng).

Thế nào là kế hoạch marketing trên một trang giấy?

Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực chất rất quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng ngàn đầu sách “nặng đô”, hàng tá chiến lược dài lê thê  phức tạp với cơ man biểu đồ, diễn giải…

Trên thực tếkế hoạch marketing của người kinh doanh thành công Allan Dib chỉ là 9 ô vuông gói gọn trong một trang giấy. 9 Ô vuông ấy được chia theo 3 giai đoạn chính của quy trình marketing: chặng trước (khách hàng tiềm năng), chặng trong (Người quan tâm), chặng sau (khách hàng).

Với những phong cách viết dễ tiếp cận, dễ tiếp cận  hài hước của Allan Dib, bạn sẽ thấy những kiến thức về marketing rất gần gũi chứ không nặng về lý thuyết. ngoài những điều ấy rabạn có thể thực hành ngay  luôn sau khi đọc quyển sách.

Làm sao để xây dựng kế hoạch marketing một cách đơn giản mà hiệu quả?

Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy3
Làm sao để xây dựng kế hoạch marketing một cách đơn giản mà hiệu quả?

Trong cuốn sách “Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy”, tác giả Allan Dib cho chúng ta thấy một phương pháp triển khai marketing đột phá giúp cho bạn thiết lập giải pháp marketing một cách đơn giản & nhanh chóng, nó đúng nghĩa là kế hoạch trên một trang giấy, được chia thành 9 ô vuông.

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy được thiết kế để bạn có thể tạo thành khung ý tưởng khi bạn đọc cuốn sách này, điền vào  kết thúc với kế hoạch marketing cá nhân. Đến nay, đây là cách dễ nhất có thể ứng dụng cho doanh nghiệp nhỏ, chưa có kiến thức nền tảng về marketing, thực hiện kế hoạch marketing đem lại giá trị cao cho doanh nghiệp.

Khung kế hoạch marketing trên một trang giấy

Cuốn sách “Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy” như một tấm bản đồ giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ tìm ra được con đường ngắn nhất đến được mục đích cuối cùng của marketing đấy là làm ra lợi nhuận.

Cho dù bạn chỉ là một người mới vào ngành hay một người kinh doanh giàu kinh nghiệm, “Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy” là cách dễ dàng  một cách nhanh chóng để tạo ra một chiến lược tiếp thị mà sẽ đẩy mạnh sự tăng trưởng trong công ty.

Cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời

Một thứ không thể thiếu trong quá trình hỗ trợ khách hàng thời 4.0 chính là các công nghệ trong kế hoạch marketingThành thạo những công cụ này, bạn có thể biến cộng đồng khách hành thành một bộ lạc những người hâm mô thương hiệu của bạn.

Cách để gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, thậm chí cách để biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu của bạn đều sẽ được hé lộ trong chặng cuối. Chỉ với một vài chiến thuật đơn giản, bạn đã có thể tạo ra những lời giới thiệu đầy uy tín trong quy trình marketing của mình. Đó không phải là bí thuật, toàn bộ đều có công thức.

Một khi kết thúc 3 chặng, bạn có thể có một cái nhìn tổng quan về quy trình xây dựng phương án marketing gồm 9 bước:

  1. Thị trường mục tiêu
  2. Thông điệp gửi tới thị trường mục tiêu
  3. Sử dụng phương tiện truyền thông để tiếp xúc thị trường mục đích
  4. Hệ thống giữ chân người quan tâm
  5. Hệ thống chăm sóc người quan tâm
  6. Kế hoạch chuyển đổi khách hàng
  7. Phương pháp tạo ra trải nghiệm đẳng cấp
  8. Phương pháp gia tăng vòng đời khách hàng
  9. Phương pháp điều khiển  đẩy mạnh lời giới thiệu

Đánh giá cuốn sách Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy

Screenshot 117

Kế hoạch marketing trên 1 trang giấy là một cuốn sách kỳ lạ, vừa khó đọc lại vừa dễ đọc. Khó đọc ở chỗ nó bao hàm khá rộng về Marketing nói chung  Online Marketing nói riêng. Dễ đọc ở chỗ có rất là nhiều VD dễ hiệu, trực diện. Người viết cuốn sách này chắc chắn 1 điều là một tay thực chiến với nhiều kinh nghiệm xương máu.

Tôi không hoàn toàn đồng ý với mọi khía cạnh về Marketing của cuốn sách, mặc dù vậy chắc chắn nó rất mạnh mẽ để thay đổi tư duy của bạn, bất kể bạn là ai. Nó thực sự là cuốn sách độc nhất về Marketing tôi cho rằng ngay lập tức sẽ phù hợp với các công ty Việt Nam, đáng chú ý hữu ích với công ty nhỏ. Marketing thỉnh thoảng làm chúng ta ngại giao tiếp vì sự sâu sắc của nó, mặc dù vậy cách viết của cuốn sách này biết tất cả mọi thứ trở nên dễ hiểu. Nếu như bạn là một Marketer mới vào nghề, một chủ doanh nghiệp, một Marketer truyền thống chưa hiểu nhiều về Online marketing, ban chắc chắn sẽ thích cuốn sách này.

Tạm kết

Review sách kế hoạch marketing trên 1 trang giấy được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực marketing đề cao bởi sự ngôn từ giản dị, VD gần gũi, bố cục khoa học & kiến thức thực tiễn. Ngần ấy lí do đã đủ để bạn sở hữu cuốn chiến lược marketing trên một trang giấy hay chưa? Tại Khotrithuc.vn, bạn có thể tham khảo được nhiều bộ sách hay hấp dẫn và có thể mua những cuốn sách yêu thích với giá cực kì ưu đãi!

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem thêm Review cuốn sách vị giám đốc 1 phút – Cuốn sách quản lý của mọi thời đại

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *