Review sách Marketing căn bản – Philip Kotler

Review sách Marketing căn bản là một trong những sách nhập môn marketing hầu như bắt buộc của dân chuyên môn. Để các bạn hiểu rõ hơn về câu chuyện trên cũng như hiểu về cuốn Sách Marketing căn bảnBài viết này, Khotrithuc.vn sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung chi tiết nhất về tác phẩm, cùng tham khảo bài viết nhé!

Giới thiệu sách Marketing căn bản

sách Marketing căn bản 1
Giới thiệu sách Marketing căn bản

Thông tin sách

  • Tên sách: Marketing căn bản
  • Công ty phát hành Alphabooks
  • Tác giả: Don Sexton
  • Kích thước: 13 x 20.5 cm
  • Dịch Giả: Hà Minh Hoàng, Huyền Trang
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 530
  • SKU 2425182269089
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Thông tin tác giả

Philip Kotler (sinh ngày 27/5/1931) tại Chicago, Hoa Kỳ được mệnh danh là cha đẻ của marketing hiện đại avf ông tổ của ngành tiếp thị hiện đại toàn cầu marketing. Đồng thời Ông cũng là một trong bốn nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời buổi (bao gồm Peter Drucker, Jack Welch, Bill Gate & Ông).

Tên tuổi ông được mọi người biết như chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực marketing, nhà thuyết trình cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 đầu sách, các bài nghiên cứu đăng các báo chuyên về marketing & QTKDtrong đó kể đến cuốn sách Marketing căn bản. Đây là cuốn sách nền tảng cung cấp kiến thức căn bản cho các độc giả bước đầu nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực này.

Ngoài ra, Ông là giáo sư của trường đại học Northwestern, Hoa Kỳ  là giáo sư tại các trường đại học như Johnson  son, Viện Marketing Kellogg. Ông đã từng tư vấn cho nhiều chính phủ  các công ty nổi tiếng trên toàn cầu như IBM, General Electric. AT&T, Honeywell, Bank of America, …

Review sách Marketing căn bản

sách Marketing căn bản 3
Review sách Marketing căn bản

Nội dung sách Marketing căn bản

Review sách Marketing căn bản với những hướng dẫn tỉ mỉ & những bảng tính dễ sử dụng, “Marketing căn bản” đem tới một cái nhìn thực tế về marketing  hỗ trợ toàn bộ những ai muốn tăng lượng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền  RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn có thể tự mình khám phá những kế hoạch kinh doanh hiệu quả cũng giống như làm chủ chúng để tăng doanh số, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu  niềm tin của khách hàng.

Được viết nhằm mục tiêu vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường đại học Trump, làm thế nào sử dụng những phát minh marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin  chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù bạn bán cái gì & bán như nào, bạn điều hành một đơn vị nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn chi tiết & toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing tối tân.

Sự ra đời ngôn từ Marketing

Review sách Marketing căn bản Marketing là một từ tiếng Anh được chấp thuận  sử dụng khá hàng ngày trên toàn thế giới. Ngôn từ này đã được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1902 trên giảng đường trường ĐH Michigan ở Mỹ, đến năm 1910 tất cả các trường ĐH Tổng hợp quan trọng ở Mỹ bắt đầu giảng dạy môn học marketing.

Tác nhân sâu xa để Marketing sự ra đời  phát triển là để giải quyết các tranh chấp của nền sản xuất hàng hóa  tác nhân trực tiếp là để giải quyết những điều kiện phức tạp trong quá trình tiêu thụ hàng hóa.

Nghiên cứu về hệ thống thông tin tiếp thị

Sách Marketing căn bản có một hệ thống thông tin marketing chuẩn xác là rất quan trọng, quyết định sự thành bại của các chiến dịch sau này. Do đó, trong phần nghiên cứu hệ thống thông tin marketing, tác giả sẽ tập trung nhất định vào tầm quan trọng  cách thức có được nghiên cứu marketing, lĩnh vực nghiên cứu marketing, quy trình nghiên cứu thương mại.

Nghiên cứu & phân tích hành vi người tiêu sử dụng

sách Marketing căn bản 4
Nghiên cứu & phân tích hành vi người tiêu sử dụng

Chiến lược tiếp thị cơ bản cần dựa trên dữ liệu về hành vi của khách hàng, họ là ai, gồm có văn hóa, độ tuổi, tầng lớp xã hội, gia đình, địa vị xã hội… nghiên cứu người dùng rõ ràng trong cuốn sách này.

Sự liên kết gắn bó khách hàng cùng các phương tiện truyền thông xã hội & kỹ thuật số ngày nay

Các phương tiện truyền thông xã hội  kỹ thuật số mới đã thay đổi ngoạn mục cách thức marketing hoạt động. Ấn bản này giới thiệu  khám phá sâu về khái niệm marketing đương đại cùng các công nghệ truyền thông xã hội  kỹ thuật số mới giúp các thương hiệu gắn kết một cách sâu rộng, có tác động hơn tới người tiêu sử dụng.

Xây dựng  quản lý các thương hiệu vững mạnh, làm ra giá trị

Những thương hiệu được định vị tốt với giá trị thương hiệu mãnh liệt cung cấp nền tảng để tạo dựng giá trị cho khách hàng & các mối quan hệ khách hàng có năng lực sinh lợi. Người làm marketing ngày nay phải định vị thương hiệu của họ 1 cách mãnh liệt  quản lý chúng thật tốt để tạo ra những trải nghiệm thương hiệu có giá trị.

Marketing dài hạn trên thế giới

Review sách Marketing căn bản khi sự phát triển công nghệ khiến toàn cầu ngày càng trở nên nhỏ bé, những nhà marketing phải thành thạo trong việc lan tỏa thương hiệu của họ trên thế giới & theo những cách thức lâu dàiđáp ứng nhu cầu hiện tại của người tiêu sử dụng & công ty cùng lúc đó bảo tồn hoặc nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu của các thế hệ tương lai.

Bên cạnh đấy, cuốn sách cũng đưa marketing tối tân vào đời sống qua các tình huống thực tế áp dụng phương pháp quản trị marketing thực tế, cung cấp vô số VD & câu chuyện thực tiễn, chuyên sâu nhằm hấp dẫn người học khám phá các định nghĩa marketing, từ đó người đọc có thể áp dụng những gì học được vào các tình huống thực tế của công ty.

Đánh giá cuốn sách

Screenshot 47

Screenshot 48

Sách Marketing căn bản sẽ thu hút bạn từ phần mục lục với từng tiêu đề tên chương sẽ khiến cho bạn có thể hình dung các nội dung mà tác giả muốn cung cấp, giới thiệu. Trên mỗi chương tác giả đã cụ thể hóa các nội dung chính trong từng chương & có nội dung tóm gọn kèm theo. Mỗi chương tác giả cũng chỉ rõ theo đề mục từ lớn đến nhỏ nên rất dễ giao tiếp cho toàn bộ các bạn đọc.

Vì vậy đó, càng đọc, ngẫm nghĩ & nghiên cứu về các thông tin trong cuốn sách, các bạn càng học thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực từ marketing. Lúc đó, thông qua các thông tin mà tác giả cung cấp giúp khơi dậy sự sáng tạo & ý tưởng trong việc áp dụng, vận hành cho việc học, công việc & cả hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp.

Tạm kết

Review sách Marketing căn bản có thể giúp bạn có thêm một đầu sách về lĩnh vực marketing trong tủ sách sưu tầm của các bạn. Đây thực sự là kho tàng kiến thức vô giá cho những bất cứ ai, đáng chú ý đam mê hoạt động kinh doanh. Tại Khotrithuc.vn, bạn có thể tham khảo được nhiều bộ sách hay hấp dẫn và có thể mua những cuốn sách yêu thích với giá cực kì ưu đãi!

Mọi ý kiến thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0348 212 121. Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem thêmReivew sách Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *