Review sách nghệ thuật viết quảng cáo của Victor O Schwab

Review sách nghệ thuật viết quảng cáo giúp cho bạn rất nhanh kiểm soát được các bài học thông qua các VD về những tiêu đề quảng cáo thành công trong lịch sử, trao cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyệt vời về cách viết quảng cáo hay. Hãy cùng Khotrithuc.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!

Review sách nghệ thuật viết quảng cáo – Giới thiệu chung

Review sách nghệ thuật viết quảng cáo – Thông tin tác phẩm

6 cuốn sách dạy content marketing vỡ lòng nên đọc ngay và luôn
Thông tin tác phẩm

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo giúp cho bạn rất nhanh kiểm soát được các bài học thông qua các VD về những tiêu đề quảng cáo thành công trong lịch sử (kèm với diễn giải vì sao chúng hiệu quả) và những câu hỏi ôn tập giúp cho bạn chuyển hóa những kiến thức vừa đọc được thành kỹ năng thực hành trên thực tế. Victor O. Schwab đã trao cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyệt vời mà vốn dĩ bạn cần phải trải qua cảm nhận năm dài tháng rộng mới đạt được.

Tác giảVictor O Schwab
Người DịchQuyết Trần
NXBNXB Hà Nội
Năm XB2021
Trọng lượng (gr)400
Kích Thước Bao Bì23.5 x 16 cm
Số trang372
Hình thứcBìa Mềm

Về tác giả

Viktor Schwab - Geschäftsführer - Plastimat GmbH | XING
Victor Schwab

Review sách nghệ thuật viết quảng cáo tác giả  – Victor Schwab được xem là một trong những nhà quảng cáo trực tiếp vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhờ vào tài năng quảng bá bậc thầy của ông, cuốn sách Đắc Nhân Tâm của Dale Canergie đã biến thành tác phẩm bán chạy nhất trên toàn toàn cầu.

Một điểm nổi bật của Victor Schwab là ông có khả năng tốc ký rất giỏi, đó chính là lí do ông được Sackheim tuyển vào vị trí thư ký riêng trong tổ chức quảng cáo. xuất phát từ công việc này, tài năng của Victor được thừa nhận và ông đã trở thành một copywriter lỗi lạc không lâu sau đấy. Tên tuổi của Victor càng lên như diều gặp gió khi ông tiếp quảng cáo ty quảng cáo này – khi ấy mang tên Schwab & Beatty. Ông nhanh chóng biến thành một nhà tiên phong trong công việc nghiên cứu chủ đề quảng cáo.

Review sách ngấu nghiến, suy xét

Nội dung sách Nghệ thuật viết quảng cáo

Tiêu chí của một quảng cáo thành công

Sách Khai Tâm - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Victor O. Schwab
Nội dung sách Nghệ thuật viết quảng cáo

Cuốn Nghệ thuật viết quảng cáo được viết ra với mục tiêu cung cấp cho người đọc những tư liệu để tự học viết quảng cáo. Trong sách, tác giả đã sẻ chia những vấn đề cốt lõi tạo nên một quảng cáo thành công:

– Gây sự quan tâm

– Xây dựng uy tín với bạn đọc

– Kích thước quảng cáo ăn khớp, tiết kiệm

– Bố cục quảng cáo lý tưởng, hiệu quả

– Lời chào hàng đủ ấn tượng để tạo nên hiệu ứng đám đông

Các bước tạo nên một quảng cáo thu hút

Để có thể tích hợp toàn bộ những thứ hay ho trên vào một mẫu quảng cáo, các copywriter phải cân đo đong đếm từ ngữ để mô tả những phương diện xung quanh hàng hóa. Điều đó phản ánh ở độ dài bài quảng cáo, kích cỡ mẫu quảng cáo, thậm chí là “giới tính” của quảng cáo.

14 chương sách sẽ trao cho bạn những điều cần quan tâm khi tạo nên một quảng cáo xuất sắc:

  • Chương 1: Gây Sự quan tâm
  • Chương 2: truyền tải lợi ích sản phẩm
  • Chương 3: Chứng Minh
  • Chương 4: thuyết phục Người Đọc Tận Dụng lợi ích sản phẩm
  • Chương 5: Kêu Gọi Hành Động
  • Chương 6: Độ Dài Bài Quảng Cáo – Bao nhiêu là ổn?
  • Chương 7: các phương pháp thu thập dữ liệu quý khách hàng và tăng cao thành quả Quảng Cáo
  • Chương 8: lựa chọn Kích Cỡ Mẩu Quảng Cáo
  • Chương 9: “Giới Tính” của Quảng Cáo
  • Chương 10: Thực Tế Phũ Phàng hay Sự Lãng Mạn Bay Bổng – Bạn nên chọn cái nào để đưa vào thông tin quảng cáo?
  • Chương 11: 14 Chiến Dịch Quảng Cáo thực nghiệm Thú Vị và hữu ích
  • Chương 12: Nước Chảy, Đá… Chưa Chắc Mòn!
  • Chương 13: làm sao để rèn luyện được Thái Độ Đúng trong Nghề Quảng Cáo?
  • Chương 14: Quan Sát Ngẫu Nhiên

Cái hay của cuốn Nghệ thuật viết quảng cáo

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo | Tiki
Cái hay của cuốn Nghệ thuật viết quảng cáo

Đã nói viết quảng cáo là một nghệ thuật, người viết quảng cáo phải biến thành một nghệ sĩ.

Victor Schwab đã chứng tỏ cái tầm nghệ sĩ của mình ngay trong cuốn sách Nghệ thuật viết quảng cáo. Ông phân tích rất sâu các phương diện của một quảng cáo tuyệt vời, lại đi kèm ví dụ về những tiêu đề quảng cáo thành công trong quá khứ làm dẫn chứng cho bạn đọc.

Ví dụ, bạn còn nhớ câu chuyện tiến sĩ Samuel Johnson bán đấu giá các tài sản của nhà máy bia Anchor ở Luân Đôn chứ? Suốt buồi đấu giá, ông chẳng hề đả động gì tới những cơ sở vật chất được đem đấu giá đang tồn tại trong nhà máy, từ các trang thiết bị, vị trí cho đến công suất hoạt động. Ông chẳng hề nhắc đến bản thân hàng hóa hay nhất định nó thực hiện được gì cho người mua.

Nhận xét sách

Capture 63
Nhận xét sách

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung mà Review sách nghệ thuật viết quảng cáo mang đến cho người đọc. Khotrithuc.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sách hay và thú vị với mức giá cực kỳ ưu đãi cho những bạn đam mê đọc sách.

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem thêm Review sách phụng sự để dẫn đầu – Tư duy lãnh đạo thế kỷ 21

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *