Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim chi tiết nhất

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim lý giải được tâm tư tình cảm của nửa còn lại, từ đó xây dựng nên một mối quan hệ bền chặt hơn trong tình yêu, và đặc biệt là hôn nhân. Hãy cùng Khotrithuc.vn  tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim – Giới thiệu chung

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim – Thông tin tác phẩm

Review sách Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim - John Gray - Review Hay Hay
Thông tin tác phẩm

13 chương của cuốn sách sẽ khiến bạn đọc phần nào có thể lý giải được tâm tư tình cảm của nửa còn lại, từ đó xây dựng nên một mối quan hệ bền chặt hơn trong tình yêu, và đặc biệt là hôn nhân, cũng là cuốn sách mở ra hướng đi cho bạn để vượt qua những vấp ngã trong tình cảm.

Công ty phát hànhKNBooks
Ngày xuất bản01-2019
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch giảNguyễn Thanh Nhàn
Loại bìaBìa mềm
Số trang488

Về tác giả

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim John Gray là tác giả kiêm tiến sĩ người Mỹ, ông sinh ngày 28 tháng 12 năm 1951. Gray là một nhà trị liệu gia đình và là thành viên của Hiệp hội Tư vấn Hoa Kỳ và Hiệp hội Tư vấn Hôn nhân và Gia đình Quốc tế.

Ông là tác giả của 12 cuốn sách bán chạy nhất. Bên cạnh cuốn “Đàn ông sao hỏa đàn bà sao Kim”, tác giả còn có một loạt những tác phẩm cùng đề tài đáng để đọc như “Người sao Hỏa và người sao Kim chân chính”, “Những phép lạ mang tính thực tế cho người sao Hỏa và người sao Kim”…; ông cũng đã tổ chức những cuộc hội thảo cá nhân hơn 30 năm qua. Vào thời điểm hiện tại, ông đang sống cùng vợ và 3 con tại Bắc California.

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Nội dung nổi bật trong cuốn sách “Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim”

Đàn ông thích giữ kín còn phụ nữ thích bày tỏ

Review sách Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim - John Gray - Review Hay Hay
Đàn ông thích giữ kín còn phụ nữ thích bày tỏ

“Đàn ông sao Hòa đàn bà sao Kim” khẳng định đây là sự khác biệt khổng lồ nhất giữa đàn ông và phụ nữ. Như bản tính vốn có, đàn ông thường thiên về lý trí, họ thường có suy nghĩ và định hướng thẳng thắn trong mọi tình huốngnhưng phụ nữ thì trái lại, họ thiên về tình cảm. Điển hình là khi đối mặt với những yếu tố, đàn ông – người sao Hỏa thích giữ kín để xử lý và điều đó sẽ khiến anh ta thấy nhẹ nhõm hơn, còn người sao Kim – phụ nữ thì muốn được giãi bày, sự im lặng của bạn đời sẽ khiến phụ nữ bị thương tổn.

“Một người đàn ông biết nhiều hơn về việc làm sao để làm vừa lòng người phụ nữ và dành cho cô sự ủng hộ sẽ khám phá ra rằng việc lắng nghe gần như là đơn giản như anh ta đã từng nghĩ. điều cốt yếu hơn là nếu như người phụ nữ nhắc nhở anh ta rằng cô chỉ mong muốn đề cập về các sai lầm của mình với anh và anh không hẳn phải đưa rõ ra bất kì cách xử lý nào, nó có thể khiến anh ta giải trí và lắng nghe tốt hơn.”

Bất đồng ngôn ngữ

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim
Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim “Ngôn ngữ của người sao Hỏa có những từ giống nhau tuy nhiên cách vận dụng lại khiến cho chúng khác nhau”

“Đàn ông sao Hòa đàn bà sao Kim” khẳng định rằng phụ nữ thường không dùng cách nói trực tiếp mà thiên về lối nói ẩn dụ, cường điệu hay khái quát hóa trong giao tiếp, Việc này gây khó khăn cho những người sao Hỏa vì họ cần phải có một vốn từ vựng phong phú để am hiểu người sao Kim đang muốn nói điều gì. Điều trái ngược cũng xảy ra tương tự với đàn ông, sự bày tỏ của phụ nữ đôi khi khiến đàn ông khó chịu hay hổ thẹn và quy về trách nhiệm của bản thân.

John Gray có một ví dụ nổi bật nhất cho sự lý giải ngôn ngữ của sao Kim từ một câu nói của người sao Hỏa:

“Tôi vẫn ổn” dịch sang ngôn ngữ người sao Hỏa nghĩa là “Tôi vẫn ổn, tôi có khả năng giải quyết rắc rối của tôi. Tôi không cần bất cứ sự giúp đỡ nào, cảm ơn”. Không có sự trình bày này, khi anh ấy nói “Tôi vẫn ổn”, cô ấy có khả năng nghe thành “Tôi không có vấn đề gì cả bởi vì tôi không quan tâm” hoặc cô ấy có thể nghe thành “Tôi không sẵn lòng sẻ chia cảm xúc rối ren của tôi với em. Tôi không tin em ở đấy là vì tôi”

Phụ nữ và đàn ông thực sự khác biệt

Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim by John Gray | Goodreads
Phụ nữ và đàn ông thực sự khác biệt

Hiểu biết được sự khác biệt là công cụ good nhất để có khả năng tìm ra điểm chung và dành được cảm tình từ đối phương. Đàn ông thường mong muốn trình bày bản lĩnh của mình qua những thứ lớn lao, trong khi phụ nữ thường để ý những chi tiết nhỏ nhặt để thể hiện sự nhiệt tình của người sao Hỏa. “Phụ nữ như những con sóng”, họ hay chuyển đổi, tình cách thất thường, trong khi đàn ông thường kiên định hơn.

Bí quyết để giữ gìn sự kỳ diệu của tình yêu và hạnh phúc

Qua phân tích của tác giả trong “Đàn ông sao Hòa đàn bà sao Kim”, bạn đọc có khả năng nhìn được tổng quát nhất nửa còn lại của mình, am hiểu để không nhất thiết phải làm theo tuy nhiên có khả năng tìm cách để dung hòa, từ đó mối quan hệ sẽ trở nên bền chặt hơn. Yêu thương đến mấy cũng không tránh khỏi những xung đột và cãi vã, hãy hỏi bản thân và suy xét như nửa còn lại của bạn, để giãi bày, cảm thông và hàn gắn trước khi sự việc đi quá xa.

Hành trình giải tỏa cảm xúc và vượt qua nỗi đau

Từ “Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim”, bạn đọc có khả năng thấy rằng đổ vỡ luôn là nỗi đau khổng lồ nhất đối với cả đàn ông hay phụ nữ. Tìm cách giải tỏa những cảm giác tiêu cực, cảm nhận trọn vẹn những cảm giác mà qua quá trình trưởng thành ta đã lãng quên, sẽ khiến bạn sẽ chữa lành được trái tim đã bị thương tổn quá lâu, để có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn, sống mạnh mẽ hơn và có thể yêu thương lại một lần nữa.

Đánh giá sách

Capture 57
Đánh giá sách

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung mà Review sách đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim mang đến cho người đọc. Khotrithuc.vn  sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sách hay và thú vị với mức giá cực kỳ ưu đãi cho những bạn đam mê đọc sách.

Mời bạn xem thêm các bài review sách đầy đủ và chi tiết nhất tại Khotrithuc.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *