Review sách sức mạnh tiềm thức – Phá vỡ giới hạn trong bạn

Review sách sức mạnh tiềm thức – một quyển sách giới thiệu và trình bày những phương pháp tận dụng sức mạnh tiềm thức vô hạn của chúng ta để đạt được những điều mình nhu cầu. 20 Chương với 20 bí quyết chi tiết giúp người đọc áp dụng được vào mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Review sách sức mạnh tiềm thức – Phá vỡ giới hạn tại bạn!

sức mạnh tiềm thức 1
Sách Sức mạnh tiềm thức – Phá vỡ giới hạn tại bạn!

Theo phân tích của NLP, não bộ con người được chia thành 2 phần là tiềm thức và ý thức:

– Tiềm thức giống như phần chìm của tảng băng và chiếm 90% tư duy của bạn.

– Ý thức chỉ chiếm 10% suy nghĩ cũng như năng lực của bạn.

Review sách sức mạnh tiềm thức – Thông tin sách

Là một trong những quyển sách về nghệ thuật sống nhận sự đón nhận và bán chạy nhất mọi thời kì, Review sách sức mạnh tiềm thức đã giúp hàng triệu độc giả trên thế giới đạt cho được những mục đích trọng yếu trong cuộc đời chỉ bằng một cách dễ hiểu là xoay chuyển tư duy.

Sức Mạnh Tiềm Thức giới thiệu và trình bày những phương pháp tập hợp tâm thức nhằm xoá bỏ những rào cản tiềm thức đã ngăn chúng ta đạt được những điều mình nhu cầu.

Joseph Murphyc đã truyền cảm hứng cho người coi, cuốn sách rất thực tế vì được minh hoạ bằng các VD sinh động trong đời sống hằng ngày. Qua đấy, “Sức Mạnh Tiềm Thức” giúp bạn đọc vận dụng khả năng trí tuệ phi thường và khả năng tiềm ẩn tại mỗi cá nhân để xây dựng sự tự tin, xây dựng các sự kết nối hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp, vượt qua các nỗi lo lắng hãi và ám ảnh trước đây, xua đi những thói quen tiêu cực, và thậm chí còn hướng dẫn phương pháp ta chữa lành những vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để có sự bình an, hạnh phúc trọn vẹn trong đời sống.

Mô tả về tiềm thức

Review sách Sức mạnh tiềm thức
Mô tả về tiềm thức

Đầu tiên tác giả mô tả về tiềm thức chúng ta và sức mạnh tiềm ẩn của nó, tiềm thức được cho là kho tàng bên tại mỗi chúng ta, tác giả còn viết về quá trình dùng việc của tiềm thức và việc thúc đẩy kì diệu của nó so với con người. Mỗi hành động tại cuộc sống của con người đều là hàng hóa của tiềm thức và ý thức mà ra.

Kế tiếp tác giả chứng minh tiềm thức có sức mạnh to lớn đối với tinh thần tại cả tối tân và cổ đại. Tiềm thức còn giúp ta đạt được những điều mình nhu cầu mặc dù đấy là chờ mong vật chất hay mong đợi tinh thần.Chúng ta đủ nội lực ứng dụng sức mạnh tiềm thức vào trong bán hàng , xây dựng các mối liên kết, trong hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp công việc, loại bỏ lo lắng hãi và giữ tinh thần tươi trẻ với những năng lượng rất tốt. Đề cập đây chắc sẽ có bạn thấy rằng tiềm thức thật sự quá quyền năng phải không? Sự thật là vậy!

Nổi bật là một vài giải pháp như sự tin tưởng, chúng ta tin tuyệt đối điều gì thì điều đó sẽ xuất hiện, ông khẳng định tiềm thức tốt là sự tin tưởng là chìa khóa vạn năng đủ sức đóng mở mọi thứ; phương án kế tiếp là thiền định và tự kỉ ám thị, tự kỷ ám thị là việc chúng ta nghĩ và con người muốn sự việc xảy sẽ ra như vậy.

Tóm lại

Sách - Sức Mạnh Tiềm Thức (Bìa Mềm)
Tóm lại

Review sách sức mạnh tiềm thức học tập các kỹ năng và trau dồi những năng lượng tích cực nâng cao nhận thức ý thức và tiềm thức hướng tới những điều tốt đẹp. Rồi các điều may mắn thành công sẽ đến với bạn!

Khotrithuc.vn còn rất nhiều tài liệu về sách kinh doanh, tâm lý nếu như bạn đọc chú ý hãy để lại email trong phần comment nhé! Chúc các bạn có những phút giây thư giản.

Xem thêm Review sách tôi tài giỏi bạn cũng thế – Chìa khóa của mọi sự thành công

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *